Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

Máy ép dầu lạc và những điều bạn nên biết khi sử dụng

Dầu thực vật hiện nay đang trỏa thành nguồn nguyên liệu chính trong công việc nấu ăn hàng ngày. Chúng ta luôn băn khoăn lo lắng về xuất xứ nguồn dầu đó có đảm bảo không, Giờ đây bạn có thể yên tâm khi dòng máy ép dầu lạc ra đời, giải pháp tối ưu nhất để đem lại nguồn dầu tinh chất đảm bảo chất lượng cho gia đình bạn.
Trong các loại dầu thực vật có trên thị trường, thì dầu lạc được sử dụng phổ biến nhất bởi nó quen thuộc và có nguồn dinh dưỡng khá cao, rất tốt cho sức khỏe. Vì thế, việc hướng đến sản xuất dầu lạc sẽ trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn vơi một chiếc máy ép dầu lạc. Trong năm qua, thiết bị này được đánh giá là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trong dòng máy thực phẩm.

máy ép dầu lạc
Trong thời gian sử dụng máy ép dầu lạc, các bạn có thể gặp những sự cố sau đây: 
  • Máy ép hoạt động không như công suất ban đầu: Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên, có thể bạn chưa sử dụng đúng với hướng dẫn hoặc cách bảo quản không hợp lý. Để khắc phục tình trạng trên bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng một lần nữa để đảm bảo bạn đã sử dụng đúng cách. Đối với loại củ to, cứng bạn nên cắt nhỏ hoặc lột vỏ ra trước khi ép. Bên cạnh đó, mỗi lần bạn chỉ nên ép với số lượng vừa phải tránh để máy hoạt động liên tục trong một thời gian dài. Khi sử dụng xong, bạn nên vệ sinh máy để tránh tình trạng sản phẩm thừ còn kẹt lại trong máy.
máy ép dầu lạc
  • Máy ngừng hoạt động đột ngột: Máy đang hoạt động bình thường nhưng tự nhiên dừng lại đột ngột, có nhiều khả năng là do máy làm việc quá lâu khiến cho mô tơ bị nóng và tự động ngắt điện. Để hạn chế lỗi này bạn nên ngắt một lần sau mỗi 30 phút hoạt động để thời gian cho máy nghỉ ngơi khoảng 15 phút và bật động cơ hoạt động trở lại. Việc này không những giúp bảo quản máy tốt hơn mà còn giảm thiểu những lỗi phát sinh khác. Ngoài nguyên nhân trên, lưỡi ép bị kẹt cũng là một nhân tố khiến máy ép dầu của bạn bỗng dưng ngưng hoạt động. Hãy khắc phục tình trạng trên bằng cách cắt nhỏ nguyên liệu ép trước khi bạn tiến hành bỏ vào máy. Trước khi cho máy hoạt động kiểm tra xem trong máy có bị kẹt nguyên liệu không. 
máy ép dầu lạc giá rẻ
  • Có bã trong buồng ép: Việc bạn nên làm ngay là tắt máy chờ máy nguội rồi bắt đầu vệ sinh buồng ép đến khi nào những bã trong buồng ép ra hết. Khi bã ra hết bạn có thể cảm nhận ngay và như thế là có thể tiếp tục công việc ép dầu sạch. Ngoài những lỗi trên, trong quá trình sử dụng lâu dài máy ép đôi khi bị gỉ sét cả lớp vỏ ngoài đặc biệt là lõi ép. Điều này sẽ rất nguy hiểm đối với người tiêu dùng vì trong nước ép bằng máy bị gỉ sét sẽ chứa những tạp chất có hại cho sức khỏe. Lưu ý: Nguyên nhân gây ra tình trạng trên có thể là ngay từ khi mua sản phẩm bạn chưa để ý kĩ chất liệu máy hoặc trong quá trình sử dụng bạn chưa biết cách bảo quản đúng để máy bị gỉ sét. Bạn có thể khắc phục tình trạng trên bằng cách luôn vệ sinh máy sạch sẽ, bảo quản nơi khô ráo và luôn nhớ kiểm tra chất liệu, nguồn gốc sản phẩm cũng như luôn chọn mua những máy mang nhãn hiệu đáng tin cậy, cũng như địa chỉ mua.

máy ép dầu lạc chính hãng, giá tố
Để có một chiếc máy ép dầu lạc chất lượng tốt, bạn nên mua máy ở những địa chỉ uy tín,đảm bảo cùng với đó là nguyên liệu để sản xuất dầu cũng phải được quan tâm: 
Trên đây chỉ là một vài vấn đề cần lưu ý khi mua máy ép dầu công nghiệp hay gia đình. Hy vọng có thể giúp ích được cho khách hàng khi tìm hiểu trước khi mua máy. Nếu bạn đang băn khoăn chưa tìm được một địa chỉ bán máy ép dầu lạc chất lượng, uy tín hãy đến với Vinastar. Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy ép dầu thực vật phong phú về kiểu dáng, đa dạng về chức năng, chất lượng máy móc ổn định, bảo hành dài lâu với giá thành tốt nhất. Hãy đến với Vinastar ngay hôm nay để mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất và tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Công ty Vinastar tự hào là đơn vị cung cấp các dòng máy thực phẩm như máy ép lạc dầu, máy xay thuốc bắc, máy làm viên hoàn, máy sản xuất tinh bột nghệ, ... với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh. Liên hệ ngay!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét