Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Hướng dẫn sử dụng máy thái thịt tươi sống hiệu quả nhất

Máy thái thịt tươi sống không còn xa lạ gi đối với các hộ gia đình cũng như người nội trợ, việc dùng máy thái giết mổ sống cực kì đơn giản. nhưng không phải ai cũng biết cách dùng chúng, chính vì vậy vinastar viết một bài viết nhằm giúp Các bạn biết được cách dùng máy thái giết mổ tốt nhất.


I. sẵn sàng (nếu game thủ lần đầu dùng máy)

Bước 1: sẵn sàng đường điện

trước tiên cần sẵn sàng đường điện 220V có sẵn Aptomat hoặc cầu dao tại nơi lắp đặt máy thái làm thịt sống (nên dùng Aptomat để đảm bảo an toàn).

Bước 2: đánh giá máy thái giết

Lần đầu sử dụng máy thái giết mổ, bạn nên làm quen và test máy trước. Bật công tắc phát động (màu đỏ) cho máy hoạt động.

II. chỉ dẫn dùng máy thái giết mổ tươi sống



Trước khi bắt đầu dùng máy thái làm thịt (dòng máy thực phẩm), game thủ nên chuẩn bị lượng giết mổ phệ để máy thái liên tiếp mà không phải đứt quãng giữa chừng vì hết giết. Cắt miếng giết thịt vuông vức, khối giết mổ bằng hoặc nhỏ tuổi hơn họng cho thịt để lát giết thịt thái ra có phiên bản rộng và đẹp hơn.

1. đánh giá máy thái giết mổ, lưỡi dao, ngăn thái giết mổ. Tránh các dị vật còn sót lại.

2. Kết nối máy thái giết với nguồn điện. Bật công tắc cho bộ lưỡi dao quay.

3. Đặt khay phía dưới khe ra thịt để hứng giết mổ sau khi thái.

4. Cho miếng làm thịt cần thái vào họng cho giết mổ. Trong tích tắc, thịt được cắt và tự động thoát ra qua khe thoát giết mổ phía dưới.

5. Lấy giết dưới khay sau khi thái ra để sử dụng. Những lát giết mỏng tanh, đều đặn như một.

Nếu muốn thái giết ở dạng sợi, người chơi lấy giết thịt sau khi thái lát ra, xếp các lát giết thịt chồng lên nhau theo khối hộp, đặt vuông góc và thả giết mổ xuống họng máy lần nhị để máy thái thành dạng sợi.

III. Các chú ý cần thiết khi sử dụng máy thái giết thịt

Máy thái giết mổ sống không thái được các loại thịt chín, giết đông lạnh hay giò chả. khác biệt là không cho các loại thực phẩm cứng như xương, sụn, tai heo…vào máy để tránh làm hỏng, mẻ lưỡi dao. Khi thái thịt nên thả làm thịt vào máy theo sớ giết mổ ngang để giết không bị dai và dính răng khi ăn.


Không sử dụng máy thái làm thịt quá công suất khuyến cáo. khác biệt để bảo đảm độ bền cho máy bạn cần đọc kỹ chỉ dẫn sử dụng, tùy vào công suất máy để có thời kì thái liên tục cho thích hợp VD: Những máy thái SS70, SS90 không để máy thái giết thái liên tiếp quá 45 phút. Máy thái thịt sống có công suất bự hơn thì không nên thái liên tiếp quá 1 tiếng, nên để cho động cơ nghỉ 5-10 phút rồi mới tiếp tục vận hành máy.

IV. Nên mua máy thái giết mổ sống ở đâu tốt nhất?

Khi hỏi mua máy thái làm thịt ở đâu tốt nhất, đa phần các nhà tiêu xài thường nhắc đến vinastar.vn/ một nhà phân phối phệ chuyên cung cấp các máy thực phẩm tốt nhất hiện này.

Không chỉ có máy thái giết mổ sống nhưng còn rất nhiều các loại máy khác giúp các bà nội trợ tùng tiệm được rất nhiều thời gian để làm thêm những việc khác. Hãy can hệ ngay với chúng tôi quá số Hotline: 024.3562.7997 hoặc hệ trọng trực tuyến để được cung cấp và tham vấn tận tâm nhất với mức giá tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét