Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Máy thái thịt đông lạnh có gì đặc biệt?

Những chiếc máy thái thịt đông lạnh luôn được các nhà hàng kinh doanh đồ nướng - đồ lẩu hay các chủ cơ sở chế biến thực phẩm tuyển lựa rất nhiều, đây là một trợ thủ đắc lực. hiện tại thì những dụng cụ này còn bình thường hơn bao giờ hết. Chiếc máy thái giết thịt đông lạnh sẽ giúp bạn tiện lợi trong việc cắt thịt thành những mảng nhỏ to khách nhau, mỏng mảnh, đều và đẹp, cực kì lập cập và dễ dãi để có thể phục vụ khách hàng đúng lúc, không để khách phải chờ lâu.


1. Tổng quan về máy thái thịt đông lạnh

Máy thái thịt đông lạnh là thuộc dòng máy thực phẩm, đây là công cụ chuyên dụng để cắt các loại thịt đông lạnh, đông đá như làm thịt lợn, giết thịt gà, giết mổ bò, …Những loại này không nên dùng để cắt những miếng làm thịt có lẫn xương, sụn, da hay gân khiến máy rất dễ bị hư hỏng.



Ưu điểm nổi trội ở máy thái giết thịt đông lạnh

sử dụng máy thái thịt đông lạnh giúp người chơi tằn tiện được rất rất nhiều thời kì, công tích cũng như tiền thuê viên chức nếu so với kiểu thái giết thủ công tầm thường và các lát cắt cũng đều và đẹp hơn, tăng tính thẩm mỹ cho thực phẩm khi trưng bày. Những điểm nổi bật phải kể đến chi tiết như:

Tiết kiệm lao động

Hiệu suất của chiếc máy thái giết thịt đông lạnh phổ biến thường không có một công suất khăng khăng, việc này còn phụ thuộc vào cấu tạo cũng như kiến tạo của các nhà tạo ra.

Nhưng mà vững chắc một điều là việc sử dụng máy thái giết thịt đông lạnh đem lại hiệu quả cao hơn rất nhiều so với thái thủ công, giúp game thủ hạn chế tối đa công phu và giải phóng sức công tích để có nhiều thời gian cũng như công trạng cho việc khác.

Tằn tiện tối đa tiêu pha thuê nhân công

đa số các loại máy thái thịt đông lạnh bây giờ đều dùng rất đơn giản, ai cũng có thể sử dụng và tiếp cận rất dễ, ngay cả những người thế hệ sử dụng lần đầu. dùng máy thái giết thịt tự động hoặc máy thái giết mổ bán tự động đều chỉ cần một người độc nhất để sử dụng cho một máy, rất dễ dàng và nhanh gọn.

Các loại máy thái giết đông lạnh

Chúng được chia làm 2 loại chính đó là máy thái làm thịt đông lạnh tự động và bán tự động. Trong đó có dòng máy thái thịt đông lạnh tự động được người sử dụng chọn lọc nhiều nhất. Một số sản phẩm máy thái thịt đông lạnh đang bán chạy nhất bây giờ như: Máy thái làm thịt ST200, Dao thái giết thịt đông lạnh TT-200A, ES250, ...


Máy thái thịt đông lạnh tự động

Chiếc máy thái thịt đông lạnh tự động là loại máy thực hành việc thái giết hoàn toàn tự động không cần tới liên quan của loài người vào hoạt động cắt, thái giết thịt trong suốt quá trình hoạt động cho tới khi hoàn thành và tắt máy. Dòng máy thái giết mổ đông lạnh tự động được người tiêu dùng tuyển lựa lên đến 85%, điển hình nhất phải kể đến là dòng máy SL.

Sở hữu công suất rất to lên đến 750W với hiệu suất cắt từ 100-150kg trên 1 giờ hoạt động. Chiếc máy thái thịt đông lạnh tự động SL với bộ lưỡi dao hiếm hoi, có độ dung nhan bén cao, kích cỡ thì linh hoạt từ 0-6.5mm. cục bộ vỏ máy bao phủ bên ngoài đều được trang bị từ chất liệu inox 304 cao cấp, khả năng chịu lực, va chạm mạnh, nhiệt độ cực tốt. Đây cũng là loại Inox được dùng rộng rãi trên toàn thế giới do độ bình an khi tiếp xúc với các loại thực phẩm.

2. Chọn máy thái thịt đông lạnh loại nào tốt?

Trước khi quyết định chọn lọc máy thái thịt đông lạnh người chơi cần cân nhắc nhu cầu dùng và tài chính của mình để có thể chọn lọc loại máy phù hợp nhất. Nếu nhu cầu hàng ngày cần lượng giết thịt thái phệ và tài chính kha khá thì người chơi nên lựa chọn loại máy thái làm thịt đông lạnh tự động và ngược lại.

Lựa chọn được một chiếc máy thái giết đông lạnh bảo đảm chất lượng, giá tốt thì người chơi cần kiếm tìm những nhà phân phối uy tín, vì những chiếc máy này hiện nay đang được rất nhiều các nhà cung ứng phân phối nên rất dễ gặp mặt phải những nhà cung ứng phân phối những vật phẩm giả, kém chất lượng. Khi mua bạn cần chú ý thời gian bảo hành và các chính sách sau khi mua của nhà phân phối đó. Vừa đảm bảo quyền lợi của bạn vừa bình chọn đươc mức độ uy tín của nhà cung ứng đó.

Kết Luận: Hi vọng với bài viết này của Vinastar bạn có thêm những kiến thức khi chọn lọc mua chiếc máy thái giết thịt đông lạnh sao cho thích hợp nhất với mức tài chính của mình nhưng vẫn đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng. game thủ có nhu cầu mua máy cắt giết thịt đông lạnh chính hãng, giá rẻ hãy can hệ ngay với chúng tôi quá số Hotline: 0986.982.710 hoặc liên tưởng online để được cung cấp và tham mưu tận tình nhất với mức giá tốt nhất nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét