Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

3 dòng máy thái thịt tươi sống dưới 5 triệu tốt nhất cho Tết 2020

Máy thái thịt tươi sống không còn lạ lẫm gì đối với mỗi chị em nội trợ nữa, có rất nhiều dòng máy thái làm thịt tươi sống để cho các chị em thả phanh chọn lựa cho mình một cái đồng tình nhất. nhiều phần các chị em nội trợ đều tuyển lựa những dòng máy thái thịt giá rẻ tốt nhất. Và sau đây là những dòng cống phẩm nhưng mà đang được các chị em nội trợ ân cần và mua dùng với giá cực rẻ chưa đên 5 triệu tại Vinastar.



1. Máy thái thịt tươi sống hai tùy chọn dày mỏng dính

Máy thái giết tươi sống nhì tùy chọn dày mỏng mảnh giống như bạn dùng nhì máy vậy mà Cả nhà tiết kiệm được công suất điện tiêu thụ cũng như thu gọn được kích thươc hơn rất nhiều so với việc sử dụng hai máy, việc dùng hai máy trong một này giúp cho Anh chị có được sự dễ ợt trong việc chế biến món ăn, cũng như khâu vệ sinh máy dễ ợt hơn nhiều so với việc Anh chị em phải vệ sinh nhì máy cùng một lúc. Máy thái giết mổ loại này có thể dùng để thái giết thịt mỏng manh từ 2mm tới 5mm có thể đặt tuân theo đòi hỏi.

2. Máy thái làm thịt tươi sống SS70

Máy thái làm thịt tươi sống SS70 là dòng máy thái thịt giá rẻ nhưng công ty Vinastar đang cung cấp và là vật phẩm Máy thái giết tươi sống SS-70 là một sự tuyển lựa tương đối tuyệt vời cho Cả nhà thế hệ vào nghề đầu bếp hoặc mô hình kinh doanh của Cả nhà vẫn còn nhỏ tuổi, bởi thế máy thái làm thịt giá rẻ SS-70 là thiết bị thái giết mổ không thể bỏ dở trong mỗi quyết định mua máy thái làm thịt của Cả nhà.


Ưu điểm của máy thái giết mổ tươi sống SS-70 đó là có cấu tạo rất nhỏ tuổi gọn, có trọng lượng thấp chưa tới 20kg kể cả bao tị nạnh, chính điều này nó tạo nên sự đặc biệt với các máy thái thịt giá rẻ (máy thực phẩm) khác đó là sự dễ dãi và cơ động cho người sử dụng máy, máy thái làm thịt tươi sống SS-70 có thể đặt ở bất cứ đâu, bất cứ chỗ nào, miễn sao có diện tích bằng viên gạch lát 30x30 cm là Anh chị em có thể là nơi đặt máy, đúng với tên gọi là máy thái giết mổ tươi sống giá rẻ, máy không kén nơi đặt máy, không kén địa điểm miễn là khô dáo.

Nhược điểm độc nhất vô nhị mà máy thái thịt tươi sống SS-70 đó là năng suất thấp, nó chỉ làm được khoảng 10-30kg làm thịt /h thành thử mà nó không thích hợp cho những doanh nghiệp kinh doanh vừa và béo.

3. Máy thái làm thịt tươi sống VNS-1TC

Máy thái giết tươi sống VNS-1TC dược khởi hành từ đòi hỏi yên cầu các đầu bếp trong việ chế biến món ăn cần dộ dày mỏng tanh của làm thịt không giống nhau cho từng món ăn khác nhau.


Máy thái thịt tươi sống VNS-1TC giống như game thủ dùng hai máy vậy nhưng mà Cả nhà tiện tặn được công suất điện tiêu thụ cũng như thu gọn được kích thươc hơn rất nhiều so với việc dùng nhì máy thái giết thịt, việc sử dụng hai máy trong một này giúp cho Các bạn có được sự dễ dãi trong việc chế biến món ăn, cũng như khâu vệ sinh máy dễ dãi hơn nhiều so với việc Các bạn phải vệ sinh nhì máy cùng một lúc.

Trên là 3 dòng máy thái giết mổ tươi sống hiện đang được chị em nội trợ vồ cập nhất tại https://vinastar.vn bởi vì giá của chúng rất rẻ cùng với chất lượng dùng tốt đảm bảo làm các chị em tin cậy. Hình như còn có một số dòng máy thái giết mổ tươi sống khác giá cũng dưới 5 triệu khác. Nếu bạn đang chần chờ không biết tuyển lựa hãy liên quan tới hotline: 024.3562.7997 để có thể được tham mưu trực tiếp tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét