Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Máy ép dầu lạc và những vấn đề không thể bỏ qua

Hiện nay, thực phẩm kém vệ sinh, nhất là dầu ăn bẩn đang tràn lan trên thị trường. Đây cũng là tác nhân chính gây ung thư hiện nay. Và chiếc máy ép dầu lạc trở thành giải pháp hữu hiệu cho tình trạng dầu ăn kém chất lượng, dầu ăn bẩn hiên nay. 
máy ép dầu lạc

Chiếc máy ép dầu lạc thuộc dòng máy thực phẩm với công dụng sản xuất dầu ăn từ những nguyên liệu thiên nhiên như lạc, vừng,... sẽ cung cấp cho ta dầu ăn sạch, đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, khi sử dụng máy ép dầu lạc bạn cũng phải lưu ý nhiều vấn đề để có thể có dầu ăn chất lượng nhất cũng như đảm bảo được an toàn trong quá trình sử dụng. 
Quý khách khi sử dụng nên đặt máy ép dầu lạc ở vị trí cách xa nguồn nước 1m trở lên cũng như đặt máy cách xa tầm với của trẻ em và tránh xa nơi có nhiệt độ, độ ẩm cao và nơi dễ bắt lửa. Quý khách cũng nên chú ý nơi đặt máy, không nên đặt máy tại những nơi có bề mặt lồi lõm, mấp mô; quý khách nên đặt máy cân bằng ở nơi bằng phẳng.
Máy ép dầu lạc và những vấn đề không thể bỏ qua
Trong quá trình lau rửa máy, quý khách cũng phải chú ý đển an toàn. Tuyệt đối không được lau rửa máy khi nguồn điện mở, bạn cần rút phích cắm ra khỏi nguồn điện và không được dùng nước rửa nguồn máy, nên dùng khăn ướt lau sạch. Sau khi rửa sạch, lau sạch các bộ phận rồi lắp lại như ban đầu. Nếu lâu ngày không sử dụng, hãy bảo quản máy ở nơi khô ráo thông gió để tránh nguồn điện bị ẩm.Máy khá nóng khi ép nên không chạm tay vào. Không để máy gần lửa, nước, chất nổ…
Đến với Vinastar bạn hoàn toàn yên tâm vào chất lượng sản phẩm cũng như giá thành mang lại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét