Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Top 3 máy làm viên hoàn bán chạy nhất hiện nay

Bạn đang băn khoăn chưa biết chọn cho mình chiếc máy làm viên hoàn nào phù hợp. Nhất là khi thị trường hiện này có rất nhiều máy làm viên hoàn với kiểu dáng, mẫu mã, công suất khác nhau. Hãy để Vinastar giới thiệu tới bạn 3 chiếc máy làm viên hoàn đang được rất nhiều người quan tâm để các bạn tham khảo thêm.

Máy làm viên hoàn mềm DZ-20

Máy làm viên hoàn mềm DZ-20 là một trong những máy làm viên hoàn được nhiều người sử dụng đẻ bào chế thuốc đông dược, nam dược. Máy làm viên hoàn mềm DZ-20 là loại máy chế tạo viên hoàn thích hợp cho nững cơ sở gia công, chế biến nhỏ, phòng thí nghiệm hoặc cửa hàng thuốc gia đình với yeu cầu sản lượng không nhiều. Máy vận hành đơn giản, thao tác dễ dàng cho ra viên hoàn thành phẩm tròn đẹp chắc chắn, kích cỡ chính xác .

Top 3 máy làm viên hoàn bán chạy nhất hiện nay

Máy làm viên hoàn mềm DZ-20I

Máy làm viên hoàn mềm DZ-20I  là một trong những máy làm viên hoàn được nhiều đơn vị làm thuốc đông dược, nam dược sử dụng. Máy làm viên hoàn mềm DZ-20I được dùng để sản xuất ra viên thuốc bọc đường, viên bọc mật, viên đậm đặc và các viên có tính dính khác tương đối tốt. Phạm vi sử dụng của máy tạo viên chạy điện rất rộng, có thể dùng cho cá nhân, bệnh viện, phòng khám chữa tư nhân, của hàng thuốc Bắc, phòng thực nghiệm của xưởng sản xuất thuốc, giảng dạy trong nhà trường, các điểm chế biến và kinh doanh tạo chỗ các thuốc bổ quý và nghiên cứu phát triển thực phẩm dạng viên của cơ sở chế biến thực phẩm.

Top 3 máy làm viên hoàn bán chạy nhất hiện nay

Máy làm viên hoàn mềm DZ-40

Máy làm viên hoàn mềm DZ-40 là loại máy chế tạo viên hoàn thích hợp cho những cơ sở gia công, chế biến nhỏ, phòng thí nghiệm hoặc cửa hàng thuốc gia đình với yêu cầu sản lượng không nhiều. Máy vận hành đơn giản, thao tác dễ dàng, cho ra viên hoàn thành phẩm tròn, đẹp, chắc chắn, kích cỡ chính xác. Mỗi máy có 1 khuôn đi theo, nếu làm loại viên có kích thước khác thì phải đặt thêm khuôn. Máy làm viên hoàn mềm DZ-20I là thiết bị cần thiết cho mỗi người làm thuốc, dùng để bào chế thuốc đông dược, nam dược...






0 nhận xét:

Đăng nhận xét