Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2019

Top 3 máy xay thuốc bắc chất lượng giá chỉ dưới 5 triệu đồng - bạn không nên bỏ lỡ

Công nghệ ngày càng một phá triển cùng theo đó ra đời một loạt các dòng máy thực phẩm. Một trong những chiếc máy thực phẩm đang được đông đảo người tiêu đùng quan tâm hiện nay chính là máy xay thuốc bắc. Chiếc máy mang lại hiệu quả không ngờ trong việc xay nhỏ thuốc bắc thành bột. Chiếc máy không chỉ đơn giản là dùng để xay các loại dược liệu phục vụ cho chữa bệnh mà còn có thể xay các loại thực phầm khác trong nhà bếp. Vinastar xin gửi tới quý khách hàng top 3 dòng máy xay thuốc bắc chất lượng giá dưới 5 triệu đồng.

Máy xay thuốc bắc (1000g)

Dòng máy xay thuốc bắt 1000g có khả năng xay liên tục rất tốt, khác biệt hoàn toàn so với các loại máy sinh tố thông thường hoạt động 1-3 phút là phải tắt bởi quá nóng. Ngoài ra động cơ của máy xay thuốc bắc khỏe hơn nhiều so với máy xay sinh tố, giúp xay nhuyễn và mịn hơn, nếu muốn dùng 1 sản phẩm chuyên dụng để xay tốt các loại đồ khô thì đây sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

máy xay thuốc bắc (1000g)

Máy xay tam thất VNS- 2500(2.5kg) 

Không chỉ như cái tên gọi của nó, máy xay tam thất VNS-2500 sẽ giúp bạn xay dược liệu trong 1 thời gian nhanh chóng mà không hề tiêu tốn công sức, máy xay tam thất VNS-2500 nhưng bạn có thể xay được nhiều các nguyên liệu khác nhau như: dược liệu, thuốc bắc, các loại ngũ cốc như hạt bắp, hạt tiêu….Tận dụng tối đa được công dụng của máy để xay không chỉ là thuốc bắc mà còn là các loại ngũ cốc trong gia đình.

máy xay tam thất VNS-2500

Máy xay bột ngũ cốc VN-1.5KW

Máy xay bột ngũ cốc VN-1.5KW thuộc dòng máy nghiền đa năng, được dùng để xay nghiền các loại bột khô như bột đỗ đen, đỗ xanh, ngô, gạo, đậu đỏ…; xay các loại ngũ cốc đã được ngâm nước để làm bột ướt; xay các vị thuốc bắc như: bạch chỉ, nhũ hương, các loại lá khô. Đặc biệt máy còn được sử dụng để nghiền các loại bột nghệ, bột gừng từ những lát nghệ, gừng đã được thái mỏng.

Máy xay bột ngũ cốc VN-1.5KW

>>>Xem thêm: https://vinastar.vn/id401/top-3-may-xay-thuoc-bac-chat-luong-gia-chi-duoi-5-trieu-dong-ban-khong-nen-bo-lo.html

Vinastar chuyên cung cấp các dòng máy thực phẩm liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như nhận được nhiều ưu đãi, chế độ bảo hành dài hạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét