Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Máy ép dầu thực vật mua ở đâu tốt nhất?

Máy ép dầu thực vật đang trở thành một thiết bị nhà bếp không thể thiếu để giúp gia đình bạn làm ra những chai dầu ăn thơm ngon và bổ dưỡng. Vậy mua máy ép dầu tốt nhất? Hãy cùng Vinastar tìm hiểu ngay địa chỉ mua máy ép dầu uy tín, đảm bảo chất lượng. 

Do những thông tin về dầu ăn bẩn gần đây tràn lan trên các phương tiện thông tin đại chúng nên nhiều người lo lắng cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Lúc này giải pháp thông minh là có ngay cho mình một chiếc máy ép dầu ngay trong căn bếp. 

Cùng tìm hiểu ngay công dụng của máy ép dầu: 

Khi sở hữu máy ép dầu, tuy mất công 1 chút nhưng bạn có thể tự ép dầu tại nhà đảm bảo an toàn, sức khỏe cho bản thân cũng như người thân trong gia đình. Nói là mất công nhưng bạn cũng không phải làm gì, chỉ cần bỏcác hạt chứa dầu vào máy và để máy tự ép và khi dầu ra khay thì đã có thể sử dụng ngay. 1 tháng thì các bạn chỉ cần bỏ ra từ 1 – 2 giờ đồng hồ để ép là đã có dầu nguyên chất và dùng cho cả tháng.

Không chỉ để chế biến đồ ăn, dầu nguyên chất bạn vừa ép còn có thể massage giảm đau cơ, giúp tóc mượt mà, dày hơn hay giúp làn da mịn màng, mềm mại…

Máy ép dầu có thể ép được nhiều loại hạt trên thị trường như lạc, óc chó, hướng dương, oliu,...

máy ép dầu

Mua máy ép dầu ở đâu tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở bán máy ép dầu thực vật với nhiều kiểu dáng cũng như chủng loại. Tuy nhiên, Vinastar luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ. 
Có rất nhiều lí do, Vinastar được đánh giá là địa chỉ uy tín của nhiều người tiêu dùng khi lưa chọn mua máy ép dầu: 
-  Vinastar luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường
- Chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu của mình, được đông đảo khách hàng trên toàn quốc tin tưởng và ủng hộ
- Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập khẩu, tư vấn lắp đặt các sản phẩm máy ép dầu, chúng tôi sẽ tư vấn tới khách hàng để có những sản phẩm phù hợp với giá tiền và mang lại hiệu quả cao nhất.
- Các lỗi kỹ thuật phát sinh với sản phẩm mà Vinastar bán ra, chúng tôi luôn hỗ trợ tốt nhất và đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
máy ép dầu thực vật
Đến đây, chắc hẳn nhiều người đã biết địa chỉ tốt nhất để mua máy ép dầu gia đình. Hãy đến ngay Vinastar để cảm nhận sản phẩm cũng như các chính sách tuyệt vời của Vinastar theo địa chỉ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VINASTAR
Địa chỉ: Số 25 Ngõ 22 Mạc Thái Tông (22 Vũ Phạm Hàm Kéo Dài cũ), P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, HN
Hotline: 0989 650 250 – 0165 654 9999
Email: info@vinastar.vn
Website: vinastar.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét