Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Những nguyên nhân dẫn đến máy ép nước mía siêu sạch hay gặp sự cố.

Kinh doanh nước mía vào mùa hè này được đánh giá là rất có lãi. Tuy nhiên trông quá trình vận hành máy, nhiều người thường xuyên gặp những vấn đề từ máy. Vậy máy ép nước mía siêu sạch thường mắc những lỗi nào và cách khắc phục ra sao, hãy cùng Vinastar tìm hiểu nhé!

1. Mua phải máy ép mía kém chất lượng


Bất kì một thiết bị điện tử nào nếu mua phải hàng kém chất lượng đều dẫn đến tình trạng máy nhanh gặp những vấn đề về kĩ thuật. Nhiều gia đình vì muốn tiết kiệm nên đã mua máy cũ hoặc máy không phù hợp với công suất sử dụng cũng làm gây ra những khó khăn khi sử dụng. Để hạn chế được tình huốn này, người sử dụng nên tìm hiểu kĩ dòng máy ép nước mía cần mua và hãy đến những cơ sở uy tín như Vinastar để mua máy ép nước mía siêu sạch. 
máy ép nước mía

2. Không biết cách sử dụng của máy ép nước mía 


Việc sử dụng đúng cách sẽ giúp cho tuổi tho của các thiết bị điệ từ được lâu bền và máy ép nước mía siêu sạch cũng thế. Đây có thể là lỗi hay thường gặp ở người sử dụng nhất. Dù chỉ là một quy trình sai thôi cũng gây cho bạn không ít khó khăn.
Nếu mua máy ép nước mía mini với công suất nhỏ thì hãy luôn đảm bảo rằng bạn sử dụng không quá công suất của nó và hãy luôn nhỡ vệ sinh thường xuyên. Máy móc cũng như con người cần được bảo dưỡng cuàn như chăm sóc vệ sinh định kì, việc này sẽ giúp cho máy móc hoạt động được trơn tru và lâu bền nhất. 

3. Hết hạn sử dụng


Bất kì một vận dụng nào cũng có thời gian giới hạn của nó, máy ép nước mía siêu sạch cũng thế. Đến một lúc nào đó bạn sẽ phải thay thế nó bằng một chiếc máy ép mía mới, nó phụ thuộc vào cách sử dụng của bạn. Nếu bạn bão dưỡng tốt thì thời gian sử dụng đuộc lâu, còn nếu bạn không để ý, lau chùi cho nó sạch sẽ thì máy sẽ nhanh chóng hết hạn. 
máy ép nước mía siêu sạch


Trên đây là những nguyên nhân cơ bản và thường gặp khiến máy ép nước mía hay xảy ra sự cố và đôi khi sẽ gây khó khăn đến công việc kinh doanh của bạn.  Nếu muốn mua một chiếc máy ép nước mía giá rẻ, chất lượng và được chế độ tư vấn tốt hãy liên hệ với chúng tôi tại Vinastar theo địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VINASTAR
Địa chỉ: Số E18 Ngõ 6 Mạc Thái Tổ, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, HN
ĐT: 024.3562 7997 - 024.3775 9889 / Fax: 024. 3562 7999
Hotline: 0989 650 250 – 024.3562 7997
Email: info@vinastar.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét