Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

Vì sao máy ép nước mía siêu sạch được yêu thích hơn máy ép nước mía quay tay?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy ép nước mía, nhưng máy ép nước mía siêu sạch đang dần được thay thế máy ép mía quay tay trước đây. Vậy vì sao lại như vậy? Hãy cùng Vinastar đi tìm câu trả lời nhé!

1. Động cơ của máy


Những máy ép nước mía siêu sạch thường có động cơ thiết kế tốt, chọn lọc kỹ càng, công suất bền bỉ, mạnh mẽ, làm việc liên tục mà không nóng máy, tiết kiệm điện năng, an toàn, siêu bền, siêu sạch, an toàn và mang lại hiệu quả kinh tế cao với người dùng. Trong khi đó những máy quay tay trước đây động cơ hoạt đọng do lực tay của người dùng nên công suất không được mạnh mẽ. 

2. Khả năng ép kiệt cao


Nếu như ngày trước, người dùng phải ép đi ép lại một cây mía với lực của đôi tay thì nay với máy ép nước mía siêu sạch chỉ cần một lần ép là có thể kiệt đến 95% lượng nước trong thân cây mía. Máy với công suất lớn sẽ khiến ép nhanh hơn, nhiều hơn và ít tốn công hơn so với máy éo mía truyền thống như trước đây. 

máy ép nước mía

Công suất hoạt động liên tục trong thời gian dài ép mía nhanh chóng, cùng một thời gian có thể lên đến 60 – 70 ly nước mía. Kết cấu ép mía thông với kiểu dáng thiết kế các trục đầu ép có gắn các vòng bi đũa để tăng thêm độ bền cũng như kéo dài tuổi thọ của vòng bi so với các loại máy trước đây từ 2-3 năm.

3. Đẹp, nhỏ gọn


Máy ép mía siêu sạch hiện nay được thiết kế khá bắt mắt, an toàn, nhỏ gọn, tiện dụng, da dạng mẫu mã nên khách hàng có thể chọn loại máy phù hợp với địa điểm kinh doanh của mình. Còn với những máy ép nước mía quay tay thì thường có thiết kế to và khó cho việc di chuyển. 

máy ép nước mía siêu sạch

4. Đảm bảo vệ sinh tuyệt đối


Đầu ép mía và nơi lấy nước mía hoàn toàn khép kín để tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, cũng như tránh các loại ruồi, muỗi, côn trùng, bụi bẩn rơi vào nước mía. Ngoài ra, máy còn được trang bị một thùng chứa bã mía, khi ép xong, bã sẽ rơi vào thùng này vừa vệ sinh, vừa tránh ô nhiễm môi trường, dễ dàng trong lau chùi và vệ sinh để đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả người dùng và người sử dụng.

Với những ưu điểm vượt trội này, máy ép nước mía siêu sạch đang dần dần thay thế và được ưa chuộng hơn so với máy ép nước mía quay tay. Nếu muốn sở hữu một chiếc máy ép nước mía siêu sạch hãy đến ngay Vinastar để được tư vấn miễn phí theo địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VINASTAR
Địa chỉ: Số E18 Ngõ 6 Mạc Thái Tổ, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, HN
ĐT: 024.3562 7997 - 024.3775 9889 / Fax: 024. 3562 7999
Hotline: 0989 650 250 – 024.3562 7997
Email: info@vinastar.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét