Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Máy ép nước mía siêu sạch thế hệ mới với thế hệ cũ khác gì nhau?

Mùa World Cup này kinh doanh nước mía là loại hình giúp nhiều hộ gia đình hái ra tiền. Để kinh doanh nước mía mỗi gia đình cần mua máy ép nước mía. Vậy mua máy ép nước mía siêu sạch thế hệ mới và thế hệ cũ khác gì nhau? Cùng Vinastar tìm hiểu nhé.

1. Khả năng ép mía


Đối với máy ép mía thế hệ cũ bạn phải rất mất công khi phải ép đi ép lại nhiều lần mới được 1 cốc nước mía.
Còn đối với dòng máy ép mía thế hệ mới sở hữu động cơ công suất lớn, rulo ép mía đặc biệt cho khả năng ép kiệt mía đến 95% trong 1 lần ép duy nhất.

2. Thiết kế


Đối với các dòng máy cũ thì yếu tố an toàn không đảm bảo khi bánh xe quay dây xích đặt bên ngoài ngay cạnh rulo ép mía. Đồng thời, rulo máy ép mía không được che chắn nên khi ép đi ép lại nhiều lần bạn phải vòng tay ra phía sau rulo để lấy mía rất nguy hiểm, dễ bị kẹt tay, vướng tóc hoặc áo vào máy.
Máy nước mía siêu sạch thế hệ mới đảm bảo an toàn tuyệt đối khi dây xích hay phần rulo ép mía được bao kín bằng bằng inox và kính. Chỉ việc cho mía vào khe, máy sẽ nhanh chống cuộn mía qua các rulo ép kiệt mía đến 95% chỉ 1 lần duy nhất.

máy ép nước mía

3. Vật liệu sản xuất máy


Dòng máy ép mía thế hệ mới được làm 100% bằng inox, đây là vật liệu chuyên dùng trong ngành sản xuất máy chế biến thực phẩm nhờ hạn chế bị rỉ sét, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh lau chùi.
Các dòng máy thế hệ cũ phần thùng làm từ tôn thép sau đó sơn lên nên dễ bị gỉ sét, ố vàng khi tiếp xúc nhiều với nước. Sử dụng lâu dài dù có vệ sinh như thế nào đi nữa thì nhìn cũng không được sáng bóng, sạch sẽ cho lắm.

4. Rulo


Máy ép mía thế hệ mới với rulo làm bằng thép nguyên khối mạ 1 lớp inox dày đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với các vân nổi tăng khả năng ép kiệt mía.

máy ép nước mía siêu sạch

Máy ép mía thế hệ cũ thì không làm được điều này khi rulo máy chỉ làm bằng thép nguyên khối, bị rỉ sét khi để lâu – mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

Với những sự so sánh trên thì bạn đã biết mình cần phải mua dòng máy ép mía nào cho phù hợp rồi chứ ạ? Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng ép mía trôi nổi, bạn nên cảnh giác và lựa chọn một đơn vị uy tín để tránh “tiền mất tật mang”. Hãy đến ngay Vinastar để mua máy ép nước mía thế hệ mới với giá tốt nhất trên thị trường theo địa chỉ: 

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VINASTAR
Địa chỉ: Số E18 Ngõ 6 Mạc Thái Tổ, P.Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, HN
ĐT: 024.3562 7997 - 024.3775 9889 / Fax: 024. 3562 7999
Hotline: 0989 650 250 – 024.3562 7997
Email: info@vinastar.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét