Thứ Tư, 26 tháng 9, 2018

Máy ép dâu lạc đang được ưu chuộng trên thị trường hiện nay

Máy ép dầu lạc đang dần trở thành một món đồ không thể thiếu trong mỗi gia đình khi mà nhu cầu sử dụng dầu ăn sạch đang rất lớn. Với những tình năng ưu việt, máy ép dầu lạc sẽ làm hài lòng được những khách hàng khó tính nhất.
Dưới đây, Vinastar xin giới thiệu tới các bạn những chiếc máy ép dầu lạc được nhiều người quan tâm hiện nay.

Máy ép dâu lạc đang được ưu chuộng trên thị trường hiện nay


Máy ép dầu thực vật YF-J503-1

Máy ép dầu gia đình YF-J503-1 được đánh giá là dòng máy đẹp, cao cấp nhất phân khúc máy gia đình, từ thiết kế bên ngoài, mô tơ, chất liệu thiết kế đều rất chất lượng. Được sản xuất theo TIÊU CHUẨN của CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC do đó các chi tiết được gia công cẩn thận, tỷ mỷ, rất đẹp và sang trọng. Máy chạy cực êm, được chính nhà sản xuất bảo hành 12 tháng, thay thế link kiện miễn phí trong thời gian bảo hành.


Máy ép dâu lạc đang được ưu chuộng trên thị trường hiện nay

Theo lời nhà sản xuất, máy có thể vận hàng liên tục 24 tiếng không cần nghỉ, điều này nhà sản xuất đã thử nghiệm và cam kết trên trang chủ website của công ty. Máy ép dầu YF-J503-1 Vinastar.vn là 1 trong 3 chiếc máy chạy ổn định, liên tục, ít lỗi vặt nhất phân khúc gia đình. Khách hàng mua máy có thể đến showroom thử máy trực tiếp ưng ý thì hãy lấy. Chúng tôi đảm bảo, bạn đến xem máy sẽ mê ngay lập tức vì nó quá đẹp, quan trọng nhất là máy chạy cực êm, chất lượng nhất phân khúc gia đình, Mua 1 lần yên tâm dùng 5 năm không phải sửa chữa. Được mua công nghệ của ĐỨC vậy nên các yêu cầu về thiết kế trục ép, thân vỏ cũng phải đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của họ bởi vậy thân vỏ của máy được phủ một lớp cách điện (Máy YF-J503-1 cũng có lớp các điện này), giúp nó trở nên an toàn hơn rất nhiều ngay cả khi điện có hở thì đã có lớp cách điện này bạn không phải lo vấn đề hở điện.

Máy ép dầu thực vật gia đình ED2019

Máy ép dầu thực vật gia đình ED2019 sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho việc cung cấp dầu ăn sạch giúp cả gia đình phòng chống các bệnh về tim mạch, ung thư…Cùng tìm hiểu ngay dòng máy này để đưa ra những sự lựa sáng suốt giúp gia đình mình luôn khỏe mạnh nhé.

Máy ép dâu lạc đang được ưu chuộng trên thị trường hiện nay


Trục ép được làm từ Inox 304 chống gỉ khi tiếp xúc với nước và nguyên liệu,vỏ máy được là từ nhựa cứng với màu sắc trang nhã phù hợp với mọi không gian. Với một nút nguồn và một nút nhiệt thì việc sử dụng không là vận đề, máy vận hành hoàn toàn tự động việc của bạn chỉ là cho nguyên liệu vào máy rồi chờ ép. Máy ép dầu lạc gia đình vận hành khá ổn định, êm ái không gây tiếng ồn.
Bạn có thể ép được nhiều loại dầu như lạc, quả óc chó, đỗ tương, hạt hoa cải hay đậu olive tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên máy cũng có điểm hạn chế đó là không nên ép đậu nành, các loại hạt quá cứng, nguyên liệu ẩm hay lẫn đá, bởi như vậy máy sẽ nhanh hỏng.

Máy ép dầu thực vật 30W-268

Máy ép dầu thực vật 30W-268 được áp dụng đối với khoai tây, cà rốt, khoai môn, khoai tây và các loại rau củ khác và các loại trái cây và thực phẩm của cắt, tách và chế biến khác. Với hiệu quả sản xuất cao, việc sử dụng lao động tiết kiệm, tiện lợi và tính năng an toàn. Đối với trái cây bảo quản, dưa chua, thực phẩm đóng hộp, túi thực phẩm và nhà máy chế biến chuyên ngành khác, cũng như các cửa hàng thức ăn nhanh, căng tin, gia đình và chip xử lý khác, nguyên liệu thực phẩm khoai tây chiên thô.

Máy ép dâu lạc đang được ưu chuộng trên thị trường hiện nay
Máy ép dầu thực vật 30W-268 sử dụng thép không gỉ, thép hợp kim nhôm, chống ăn mòn, độ bền cao, lưỡi thép không gỉ, nhôm giữ, và kéo dài tuổi thọ. Cơ cấu xử lý của máy hợp lý, điều hành thoải mái, hiệu quả sản xuất được hơn 10 lần chế biến thủ công.

Hãy đến với chúng tôi để có thể có thêm thật nhiều sự lựa chọn về các dòng máy thực phẩm trong đó có máy ép dầu lạc hay thậm chí là máy ép dầu lạc công nghiệp với uy tín và chất lượng nhất. Vinastar xin đảm bảo máy ép dâu lạc giá rẻ nhưng chất lượng được kiểm chứng cùng với bảo hành dài hạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét