Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Máy ép dầu lạc và những lưu ý khi sử dụng máy

Hiện nay, máy ép dầu lạc đang nhận được rất nhiều “ưu ái” của các bà nội trợ không chỉ bởi vì những công dụng tuyệt vời mà máy mang lại mà còn ở cách sử dụng dễ dang, không khó khăn. Tuy nhiên, khi sử dụng máy ép dầu lạc bạn vẫn nên chú ý đền những điều dưới đây để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Máy ép dầu lạc và những lưu ý khi sử dụng máy


Những lưu ý khi sử dụng máy ép dầu lạc
  • Đặt máy ở nơi bằng phẳng và giữ cho máy cân bằng, tránh để máy ở những nơi có bề mặt gồ ghề. Điều đó sẽ gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng. Và tuyệt đối để chiếc máy ép dầu lạc của bạn thật xa nguồn nước, những nơi chứa chất dễ cháy nổ, hay nơi có nhiệt độ và độ ẩm cao. Nhất là tuyệt đối để xa tầm tay trẻ em.
  • Đặc biệt chú ý, sau khi sử dụng máy ép dầu lạc xong bạn chỉ nên lấy khăn ướt để vệ sinh máy và tuyệt đối không được để nước rơi mà nguồn điện để đảm bảo an toàn khi sử dụng cũng như để máy có độ bền cao.
  • Trước khi ép dầu bạn nên bật công tắc nhiệt 3 đến 5 phút và trong khi ép tuyệt đối không tắt công tắc.
  • Bạn nên lưu ý, không được dùng tay cũng như những vật cứng để đảo nguyên liệu ở cửa vào.
  • Còn nếu trong trường hợp máy dừng đột ngột do mất điện, bạn nên tắt nguồn, rút phích cắm, xử lý phần nguyên liệu trong phễu. Và khi có điện bật nguồn bình thường để máy ép nốt phần còn lại trong khoảng rồi mới đổ thêm nguyên liệu khoang.
  • Và nếu máy bị kẹt ấn ngược công tắc để trục xoắn quay ngược, nguyên liệu trong khoang sẽ đẩy trở lại cửa. Sau đó tắt máy, dùng kẹp gắp nguyên liệu ra, bật lại máy vận hành bình thường.
  • Trong quá trình ép bị kẹt, trục xoắn không chuyển động chọn chức năng vận hành ngược.
  • Sử dụng xong rút phích cắm để máy được nghỉ ngơi.
  • Khi máy ép dầu thực vật thân máy sẽ có hiện tượng nóng, để tránh bị bỏng không cho máy hoạt động liên tục trong thời gian dài.
 Máy ép dầu lạc và những lưu ý khi sử dụng máy

Khi sử dụng bất cứ loại máy nào như máy thực phẩm hay máy công nghiệp bạn cũng nên nắm được cách sử dụng, bảo quản và vệ sinh máy như thế nào để máy luôn bền bỉ, đạt được hiệu suất như mong muốn và hơn cả là kéo dài tuổi thọ của máy.
 Máy ép dầu lạc và những lưu ý khi sử dụng máy

Hi vọng bài viết trên đây của Vinastar sẽ đèm đến hiệu quả cho bạn trong việc sử dụng chiếc máy ép lạc dầu của mình.
Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy ép lạc dầu thì đừng ngần ngại gì mà không liên hệ với Vinastar để sở hữu chiếc máy ép dầu lạc giá rẻ nhưng chất lượng luôn được đảm bảo. Cùng với đó, bạn sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi và hậu đãi đặc biệt đến từ Vinastar.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét