Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Những lợi ích không ngờ của nước mía

Nước mía là thức uống được phục vụ trên khắp đất nước suốt những tháng hè nóng bức. Nhờ hương vị thơm ngon và thanh mát, món nước mía bình dân phổ biến được mọi người vô cùng ưa thích. Trên đường phố Việt Nam không khó để ta tìm thấy những chiếc máy ép nước mía siêu sạch đang hoạt động hết công suất để phục vụ cho nhu cầu của người dân. Không chỉ làm dịu cơn khát, nước mía còn có những lợi ích không ngờ. Dưới đây, Vinastar xin đưa ra một số lợi ích của nước mía:





Những lợi ích không ngờ của nước mía

Cung cấp năng lượng tức thời
 Lượng đường glucose dồi dào trong nước mía giúp bổ sung nước, cung cấp năng lượng để cơ thể bớt mệt mỏi trước sự tấn công của nắng nóng.

Giúp chữa bệnh vàng da
Nước mía có tác dụng lớn trong việc chữa bệnh vàng da một cách tự nhiên. Nếu bạn uống 2 ly nước mía cùng với chanh và muối, nó sẽ thúc đẩy nhanh quá trình trị liệu chứng vàng da và còn cung cấp cho bạn nhiều năng lượng

Ngăn ngừa ung thư
Nước mía là thực phẩm có tính kiềm do chứa hàm lượng các khoáng chất như can-xi, ma-giê, kali, sắt và man-gan cao. Những căn bệnh như ung thư không thể phát triển trong môi trường có tính kiềm. Do đó, thức uống này có tác dụng ngăn ngừa ung thư hiệu quả, đặc biệt là bệnh ung thư tuyến tiền liệt và ung thư vú.

Những lợi ích không ngờ của nước mía

Ngăn ngừa sỏi thận
 Nước mía dưỡng ẩm cơ thể rất tốt, nó là một phương thuốc nhằm ngăn chặn và loại bỏ sỏi thận. Đây là những bệnh thường hình thành do mất nước. Uống nước mía liên tục có thể ngăn ngừa việc này.

Tăng cường sức khỏe đường ruột
Trong nước mía có chứa kali, điều đó giúp hệ tiêu hóa luôn hoạt động tốt, ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm ở dạ dày và còn trị được táo bón
 Những lợi ích không ngờ của nước mía

Móng tay chắc, khỏe
 Nếu móng xuất hiện những dấu hiệu như giòn và dễ gãy, cùng với việc xuất hiện các nốt trắng trên móng. Điều đó chứng to móng tay của bạn đang rất yêu, và nước mía chính là loại thuốc hữu hiệu dành cho bạn lúc này. Nước mía là một nguồn rất giàu hợp chất flavonoid và phenolic. Flavonoid được biết đến với khả năng chống viêm, chống khối u, chống oxy hóa, kháng virus và lợi ích chống dị ứng cho cơ thể.

Ngừa mụn, đẹp da
Các loại a-xít alpha hydroxy (hay còn gọi là AHA) là dưỡng chất mang lại rất nhiều lợi ích cho da, giúp duy trì một làn da khỏe đẹp. Chúng có công dụng ngăn ngừa mụn, làm giảm các nốt mụn sưng tấy, ngăn ngừa lão hóa, dưỡng ẩm cho da.

 Những lợi ích không ngờ của nước mía

Đẩy lùi cảm cúm, viêm họng
Uống một ly nước mía thường xuyên giúp bạn tránh xa các bệnh như viêm họng, cảm lạnh, cảm cúm. Nếu bạn mắc những vấn đề này thì nước mía là một phương thuốc hiệu quả. Không quan trọng là mùa hè hay mùa đông, bạn đều có thể sử dụng.

Vinastar chuyên cung cấp các dòng máy thực phẩm trong đó có máy ép nước mía siêu sạch với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dân khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét