Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Những lưu ý trước khi mua máy ép dầu lạc

Để đảm bảo sức khỏe và an toàn trong thực phẩm, nhiều gia đình Việt hiện nay đã lựa chọn cách tự làm dầu ăn để sử dụng. Dầu ăn được làm từ lạc, dầu vừng tại nhà vừa thơm ngon bổ dưỡng lại tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe.
Chính vì vậy, mà trên thị trường hiện nay, có rất bà nội trợ tìm mua máy ép dầu lạc để phục vụ cho nhu cầu làm dầu của gia đình. Nhưng trước khi mua, bạn cần phải lưu ý một số điều sau đây

Những lưu ý trước khi mua máy ep dầu lạc

Mua máy tùy theo nhu cầu sử dụng.
Lưu ý đầu tiên trước khi mua máy ép dầu lạc đó chính là bạn phải xác định được nhu cầu sử dụng của mình từ đó có thể lựa chọn những chiếc máy ép lạc dầu phù hợp nhất. Nếu bạn chỉ muốn mua máy để phục vụ cho gia đình thì nên lựa chọn những chiếc máy công suất nhỏ. Còn nếu bạn muốn mua chiếc máy ép dầu lạc để phục vụ cho mục đích kinh doanh thì nên chọn chiếc máy có công suất lớn hơn.

Những lưu ý trước khi mua máy ep dầu lạc

Cụ thể hơn với nhu cầu ép dầu lạc, vừng, mè, dừa và óc chó dùng trong gia đình hay kinh doanh nhỏ bạn nên chọn máy 1 pha. Máy 1 pha dễ dàng sử dụng không phải đăng ký điện 3 pha với bên điện lực. Máy 1 pha điện sử dụng trong 1 giờ với máy 12 đến 20kg/h tốn 2 số điện.

Lựa chọn chất liệu của máy
Máy ép dầu mini, hộ gia đình, công nghiệp có vỏ bằng nhựa, gang, inox tùy vào công suất ép. Nên dùng vỏ bằng inox để dễ vệ sinh sau khi ép và không bị gỉ sau thời gian sử dụng. Vỏ bằng nhựa sẽ bị lão hóa do máy ép dầu thường gia nhiệt ở trục để ép.

Những lưu ý trước khi mua máy ep dầu lạc

Nên mua máy làm bằng inox 304 để không gỉ, dễ vệ sinh lau chùi sau khi ép xong. Có điều chỉnh nhiệt để phù hợp ép từng loại hạt khác nhau như Lạc, vừng, đậu nành. Nên chọn máy có kích thước nhỏ gọn dễ di chuyển.

Lựa chọn những tính năng của máy
Vô lăng điều chỉnh trục và đảo trục
Máy ép dầu công nghiệp nào cũng có vô lăng điều chỉnh trục ép để chỉnh bã nguyên liệu ra dày mỏng tùy nguyên liệu đầu vào như lạc, vừng, đậu tương và công tắc đảo trục ép để làm sạch khi trục ép bị dính bã.
Khi chọn máy ép cho hộ gia đình kinh doanh cũng nên có hai chức năng này để chỉnh tùy nguyên liệu vào và làm sạch máy khi bị kẹt không phải tháo hết trục ép ra vệ sinh.

Những lưu ý trước khi mua máy ep dầu lạc

Máy có gia nhiệt
Chọn máy có gia nhiệt bạn có thể ép được nguyên liệu ngay cả trong ngày giá rét hoặc nguyên liệu không cần qua rang.

Những lưu ý trước khi mua máy ep dầu lạc

Mong rằng những lưu ý trên của Vinastar sẽ giúp bạn chọn được những chiếc máy ep dầu lạc hợp lý nhất. 
Vinastar chuyên nhập khẩu và phân phối những dòng máy thực phẩm, máy ép dầu lạc chất lượng tốt với giá thành cạnh tranh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét