Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Máy làm viên hoàn mềm và đôi điều bạn cần biết

Máy làm viên hoàn mềm chính là chiếc máy dùng để chế tạo viên hoàn, viên nghệ mật ong, viên thuộc bắc một cách vô cùng hiệu quả. Chiếc máy là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các cơ sở gia công, chế biến cũng như những của hàng thuốc hiện nay. Đây là loại máy rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Vinastar sẽ giúp bạn hiểu hơn loại máy này qua bài viết dưới đây nhé!

Máy làm viên hoàn mềm và đôi điều bạn cần biết
Máy làm viên hoàn tự động vận hành rất đơn giản, thao tác vô cùng dễ dàng giúp người dùng không gặp khó khăn trong quá trình sử dụng. Máy cho ra thành phẩm là những viên hoàn to, tròn, đều, đẹp mắt, chắc chắn và chính xác. Với chất liệu inox cao cấp 304, sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm giúp bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt, với chất liệu này không bị gỉ nên đảm bảo tính thẩm mỹ và vệ sinh. 
Máy làm viên hoàn mềm và đôi điều bạn cần biết
Với dòng máy bán tự động thì có thể tích nhỏ, trọng lượng nhẹ, tiếng ồn bé, nên người dùng có thể di chuyển máy đến bất kì vị trí nào mà mình mong muốn. Ngược lại với dòng máy tự động thì kích thước cũng như cân nặng khá lớn. Đặc biệt, máy còn rất dễ dàng làm sạch, đảm bảo quá trình sản xuất không bị nhiễm khuẩn, an toàn tuyệt đối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét