Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Review về máy ép dầu lạc TA2

Sức khỏe là vấn đề vô cùng quan trọng đối với chúng ta hiện nay nhất là khi thực phẩm bẩn đặc biết là dầu ăn bẩn đang tràn lan trên thị trường. Do điều kiện sống ngày càng cao nên nhiều gia đình muốn tự làm dầu ăn để dùng như dầu lạc, dầu vừng, dầu dừa, dầu gấc vừa đảm bảo vệ sinh lại biết rõ nguồn gốc. Máy ép dầu lạc có thể đảm bảo dầu ăn cho gia đình, mang cho tặng hoặc cho thuê máy. 10kg lạc có thể thu được từ 4 đến 4,5lit dầu tùy vào chất lượng lạc. Hôm nay, Vinastar xin giới thiệu tới các bạn chiếc máy ép dầu lạc TA2. 

máy ép đâu thực vật

Máy ép dầu lạc TA2 là máy ép sử dụng cho nhu cầu hộ gia đình. Do là máy sử dụng gia đình nên đáp ứng các nhu cầu:trọng lượng 10kg nhỏ gọn, hoạt động bền bỉ theo thời gian, đễ sử dụng, dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Công suất ép từ 4kg-6kg/h tương đương 2l-3l/h. Động cơ chạy điện một pha-220v
Máy ép dầu TA2: vỏ được làm bằng INOX 304 sáng bóng, chống oxi hóa, dễ vệ sinh, lau chùi. Trục ép được làm bằng thép trắng không rỉ. Bộ phận gia nhiệt ổn định nhiệt độ trục ép 150 độ trong thời gian 15-20 phút đáp ứng phù hợp nhiệt để ép các loại nguyên liệu đầu vào phổ biến: Lạc, Vừng, Dừa,Óc chó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét