Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2019

Nguyên lý hoạt động máy thái thịt

Máy thái thịt chín tự động đang được sử dụng rộng rãi tại các quán ăn, nhà hàng, cơ sở chế biến hay dùng trong qui mô gia đình. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về nguyên lý hoạt động cụ thể của dòng máy cắt thịt để hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của máy để dễ dàng tìm ra lỗi trong trường hợp máy xảy ra vấn đề. 



Với loại máy thái thịt tự động  bạn cần lưu ý trước khi nhấn công tác hãy thực hiện vặn nút điều chỉnh độ dày lát thịt cắt ra từ 0,5 -12mm. Khi nút điều chỉnh đã được vặn theo đúng kích thước, phần mặt phẳng bàn đỡ thịt tiến về trước hay lùi về sau để tạo ra khoản hở so với phần lưỡi dao, khoản hở này chính là độ dày của miếng thịt được cắt ra. Hoàn tất việc điều chỉnh cho phần thịt cần cắt trượt lên máng, dùng tay giữ để thịt không bị trượt khỏi máng.

Công ty Vinastar chuyên nhập khẩu và phân phối các dòng máy thực phẩm như máy thái thịt . Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng máy thực phẩm nào hãy liên hệ với vinastar để được tư vấn và được nhận ưu đãi cực lớn.

>>>Xem thêm: https://vinastar.vn/id403/nguyen-ly-hoat-dong-may-thai-thit.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét