Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Máy xay thuốc bắc 800A

Trong những tháng cuối năm này các dòng máy thực phẩm với máy làm viên hoàn, máy ép dầu lạc, máy xay thuốc bắc,… là những thiết bị đang được ưu chuộng trên thị trường hiện nay, không những bởi tính năng hữu ích của nó trong đời sống con người mà nó còn có những mẫu mã với thiết kế sáng tạo đẹp mắt, thu hút ánh nhìn của người đang có nhu cầu muốn mua sản phẩm.

Máy xay thuốc bắc (800g)

Máy xay thuốc bắc (800A) là dòng máy xay thuốc bắc cho năng suất cao nhất hiện nay, được các nhà thuốc đông y và các cơ sở chế biến ngũ cốc, mỹ phẩm… ưa chuộng và sử dụng 1 cách rộng rãi. Công suất của dòng máy này lên tới 2880W, động cơ lớn hơn hẳn so với các dòng máy xay sinh tố thông thường. Xay 1 lần được 0.8kg nguyên liệu, xay cực nhanh, khỏe và mịn. Trong khi đó máy sinh tố xay được tối đa 2 phút là phải nghỉ.

Máy xay thuốc bắc (800g) giá rẻ

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy ép dầu thực vật gia đình, phong phú từ kiểu dáng đến chức năng. Để đạt hiệu quả sử dụng, khách hàng nên tìm kiếm những địa chỉ bán uy tín, chất lượng. Vinastar là địa chỉ uy tín bán ra thị trường những dòng máy xay thuốc bắc thuộc dòng cho gia đình với tính năng hiện đại nhất, chất lượng ổn định, bảo hành dài lâu với giá thành tốt nhất. Hãy liên hệ đặt mua ngay bây giờ để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Vinastar.

>>>Xem thêm: https://vinastar.vn/may-xay-thuoc-bac-800a-22939.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét